Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

CỖ TRUNG THU

Những chiếc bánh trung thu được đặt trên các khu vực nhạy cảm trên cơ thể gần như khoả thân của cô gái, để các chàng trai bịt mắt và ăn chúng.

Hẳn rằng nhằm vượt mặt đàn chị Can Lộ Lộ với những chiêu trò khoe thân, Mạc Lộ Lộ đã nghĩ ra bữa tiệc trung thu da thịt phản cảm.
Ngày 18.9, người đẹp cho mời vài người đàn ông tới nhà dự tiệc trung thu. Mặc độc trên người bộ trang phục nhỏ xíu che hai đầu ngực và khu vực "tam giác mật", người đẹp đặt những chiếc bánh trung thu tại các khu vực nhạy cảm không kém trên cơ thể trắng ngần của mình.
Mạc Lộ Lộ
Bữa tiệc càng trở nên phản cảm khi các chàng trai tham gia trò chơi bịt mắt và ăn bánh trên cơ thể cô.
Mạc Lộ Lộ
Bữa tiệc hoan lạc càng rơi vào quá đà khi các chàng trai ăn uống say sưa bên bữa tiệc da thịt và Mạc Lộ Lộ không ngần ngại hôn một người đàn ông khá nhiều tuổi.
Mạc Lộ Lộ
Mạc Lộ Lộ
Bữa tiệc chỉ kết thúc khi bố mẹ cô gái bất ngờ xuất hiện và trách mắng xối xả trước những hành vi được cho là thiếu đạo đức của con gái, các chàng trai cũng lẳng lặng rút lui.
Theo Công lý

4 nhận xét:

  1. Anh Hồng Chiến ơi!Anh hãy phát huy cái "ẨM THỰC NHẬT BỔN" này về xứ "gió mây điệp trùng,gió ào ào" xem sao,chắc không gặp nạn một thời như anh đã gặp.

    Biết đâu họ lại vinh danh anh.

    Trả lờiXóa
  2. Bánh trung thu ĐÃI KIỂU NÀY
    RAU mà ĐÃI THẾ CŨNG ĐẦY NGƯỜI ĂN (SỐNG) !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Của đâu sẵn thế hả anh

      rau mà ế ẩm,em quăng ra đường

      Không biếu ai,họ coi thường!


      Xóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*