Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Từ Yahoo.blog

Nge lỏm:chuyện tòa án
 
23:15 30 thg 5 2012Công khai14 Lượt xem 3

Hai bà sồn sồn nhưng còn xinh đáo để,ngồi trong quán phở,nói oang oang về vụ án quái quỷ chi đó,chị đẫy đà,ăn mặc sành điệu nói với chị kia:


   Tớ không nói thêm tí nào,hôm đó mình  đến muộn,ít nhất hàng tiếng đồng hồ.Khi vào được phòng xử án,thấy chủ tòa nói:

-Theo cáo trạng của ông Oan Hồng Vu,kiểm sát viên giữ quyền công tố tại tòa,thấy rằng: hai bị cáo Phèo và Pha đã 2 lần đôt nhập trại vịt nhà ông Xã,bắt trộm lần thứ nhất 2 con vịt đực,lần thứ hai ba con,tổng cộng 7 con,...,...

Mình thấy luật sư nói:

-Thưa hội đồng xét xử,trong cáo trạng nói thân chủ tôi bắt trộm vịt đực mà không có chứng cứ,và hai lần nếu xảy ra chuyện bắt trộm thực sự thì chỉ có 5 con...

-Tòa xin giải thích: Khẳng định vì bị cáo bắt toàn vịt đực:,theo bút lục 0001/đtvc có ghi rõ:quanh nhà bị cáo thấy một số buồi vịt vứt lại,và lần thứ nhất bị cáo trộm 2 con,lần 2 trộm 3 con,cộng là 7 tất cả.Chứng cứ rõ ràng,TẤT CẢ LỜI NÓI CỦA LUẬT SƯ LÀ  KHÔNG  CÓ CƠ SỞ.

-Xét hành vi trộm vịt của các bị cáo làm mất trật tự trị an ở địa bàn,ảnh hưởng đến uy tín của ta trên trường quốc tế.Hành vi này là cực kỳ nghiêm trọng,cần xử nghiêm minh . Căn cứ điều B,khoản L của bộ luật  hình.....nhân danh......Tòa tuyên án......


   Nghe đến khúc này,mình giật nẩy cả cái cửa.....càn khôn ,mình chuồn vội.


-Chuyện thật hay đùa hả chị?Sao em không nghe?

-Khổ,báo Nam cực còn đăng đấy.

--------------------------
 Mình- Nguyễn Hồng Nga nghe lỏm chuyện này, không tin họ-không tin toàn bộ.Có thể họ chỉ nói thực 99% thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*