Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

TỪ Yahoo blog

Chị bạn mình kể chuyện.
 
19:22 27 thg 5 2012Công khai87 Lượt xem 19
 
Một lần cùng đi chơi với nhau ngoài vườn hoa,chị bạn mình hỏi:
-Em có biết những người đàn ông khi gặp phụ nữ,họ để ý đến cái gì nhất không?
-Cách ăn mặc hả chị?
-Không phải,họ để ý đến đôi gò bồng đảo của chị em nhiều nhất...

Đột nhiên mình lưu ý đến câu này,trên đường đi, gặp anh,kể cả bác nào,họ cũng đều đặt mắt vào nơi đó trước tiên.Có người nhìn thô bạo,nhưng đa phần giả vờ tỉnh bơ,nhưng chính những người này lại khéo léo chăm chú nhất.

Chị hỏi:
-Em thấy không?
Mình gật đầu.Chị bạn nói tiếp:

Không trách họ,vì họ thích đôi gò bồng đảo của phụ nữ,muốn chiếm đoạt lại,vì nó có nguyên nhân sâu xa từ tổ tiên loài người cơ.Thôi ngồi xuống đây,lát nữa đi tiếp.
Chúng mình lựa một chiếc ghế dưới gốc cây to,cùng ngồi ngoảnh mặt ra hồ.Gió mát rượi,tơ liễu phủ lòa xòa xuống mặt hồ,cảnh thật nên thơ...chị kể:


   Khi thượng đế mới tạo ra loài người,thượng đế giao nhiệm vụ cho người đàn bà sinh đẻ để phát triển giống nòi,còn cho con bú mớm,nuôi con là người đàn ông,vì vậy cặp vú của đàn ông to như của phụ nữ bây giờ,và ngược lại. Từng cặp hai người thành đôi mà ta gọi là vợ,chồng.

 Nhưng bản tính của đàn ông là lăng nhăng,vợ đẻ xong,mệt mỏi,chồng bỏ đi chơi suốt,không cho con bú,khiến cho những đứa trẻ không sống được.Vì vậy loài người ít đi dần. Tin đến tai thượng đế,Ngài vô cùng tức giận,cho gọi đàn ông đến để quở phạt,sau đó lấy lại cặp vú trao cho người đàn bà.Trẻ được mẹ chăm chút bú mớm,đứa nào cũng sống và khỏe mạnh,loài người đông dần.Thượng đế hài lòng lắm.

 Đàn ông mất cặp vú xinh đẹp trên ngực,chỉ còn hai vết sẹo đen và hai núm như hai con ruồi,lấy làm tiếc lắm,tiếc từ ngàn xưa cho đến nay.Vì vậy mỗi khi nhìn thấy đàn bà mang cặp vú đẹp,họ lại nhìn chằm chằm,luyến tiếc,muốn đòi lại.Để trả thù những người đàn ông đã để những đứa con phải khát sữa khi xưa, vì thế ngày nay phụ nữ họ càng trêu tợn,họ bơm chất dẻo,họ làm mọi cách cho cặp vú càng to,càng đẹp hơn,làm cho đàn ông đã tiếc càng thêm tiếc...

  Vừa hết chuyện,cơn mưa ập đến,chúng mình vội vã ra về.

  Không hiểu chị sưu tầm chuyện từ đâu,chị có tin không,nhưng với mình,mình tin là thật.

  

    Dành dành sẵn đúc một tòa thiên nhiên
  (Kiều).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*