Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Từ YAHOO BLOG

BÀI THƠ BẤT TẬN
 
00:11 7 thg 7 2012Công khai83 Lượt xem 5
 
Thật rửng mỡ!Không hiểu sao anh bạn trai của HN -MỘT CẢNH SÁT GIAO THÔNG THỨ THIỆT, lẹt đẹt mãi,cứ  làm  ở văn phòng,không được ra đứng đường,khi đi xem bói,ông thầy (có thể mắt rất sáng )nhưng đeo kính đen,nói:

-Anh  về biện lễ đến  ĐỀN MẪU HƯNG YÊN,NƠI CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY.LÚC VỀ NHỚ QUA ĐỀN THÁNH CHỬ ĐỒNG TỬ ở ĐA HÒA THẮP NHANG...

Nghe lời thầy, anh rủ H.N đi  xe bình bịch từ núi Voi Thái nguyên về Hưng yên lễ tạ và cầu.

Khỏi nói các vị linh thiêng đến đâu,nhưng sau khi đi lễ không lâu, anh ta  được điều về HẢI DƯƠNG làm cảnh sát giao thông trấn thủ một đoạn đường số 5.

Anh ta ngoan,hay anh chịu khó,không biết.Có thể  được sếp thưởng nhiều tiền nên,đúng là sau vài tháng, anh ấy  đã mua được căn nhà nhỏ hẹp,hơn trăm mét vuông ngay thành phố.
-----------------------------------------------

Kể dài dòng,em nhớ nhất chuyện  về Xuân quan-Văn giang,Hưng yên.

Chúng em về thắp nhang đền thờ thánh CHỬ,cùng nhau kể sự tích thánh CHỬ, cùng nhau đọc thơ phú...một chị -đúng là "chân lấm tay bùn",xuất hiện,chị nói:

Các bác và các anh chị có thể rất thạo thơ,nhưng các bác,các anh chị có biết,có bài thơ đọc mấy trăm năm không hết không?

Cả bọn  trố mắt.

Chị đọc:
Con kiến mà leo cành đa
Leo phải cành cộc,leo ra leo vào
Con kiến mà leo cành đào
leo phải cành cộc,leo vào leo ra
Con kiến mà leo cành đa...

Tôi nghe chị đọc mãi không hết,cứ nghĩ chị không bình thường,sau hỏi ra mới biết chị tên BÍCH HÒA,người xã Phụng Công mới  đến chơi  -nơi mà lũ dân đen VĂN GIANG cứng đầu cả gan chống lại nhà chức trách,không chịu nhường đất cho các đại gia  xây biệt thự nhằm phục vụ cho các bác ăn mày...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*