Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

NÓNG HƠN BA ĐỐNG GIẤM

Quanh quẩn trong làng blog yahoo.com cũng hay hay.Tình cờ sang nhà một người quen,rồi theo chỉ dẫn,biết thêm bao nhiêu là chuyện.Để các bạn khỏi chạy xa,mình cóp về đây:

Hậu họa 'công chức 100 triệu'
TP - Phát biểu công khai của ông Trần Trọng Dực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội, giữa chốn nghị trường HĐND thành phố về nạn “chạy” công chức giá 100 triệu tiếp tục gây sự chú ý đặc biệt của dư luận cùng các ban ngành hữu quan.
Dư luận chú ý không phải vì sự bất ngờ của nội dung thông tin, mà vì lần đầu tiên thông tin rất cụ thể và thẳng thắn này được đưa ra từ một người đang giữ trọng trách, đứng đầu Ủy ban Kiểm tra của một Thành ủy.
Ông Dực nói: “Tôi xin mách với các đồng chí lãnh đạo quận, huyện là trưởng phòng Nội vụ của các quận, huyện đang là đầu mối tiếp nhận hồ sơ và nhận tiền chạy của các thí sinh để được đỗ công chức và số tiền không dưới 100 triệu đồng. Đó là việc rất đau lòng ở thành phố”.
Ông Dực cũng nêu con số có tới 25-30% công chức kém chất lượng đang tồn tại.
Không hiểu trong “bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất” như NQ TƯ 4 nêu, có bao nhiêu vị thuộc hàng “công chức 100 triệu”, có bao nhiêu vị trong số 25-30% yếu kém kia ? Chuyện đau lòng đã được nói ra thì cần phải được điều tra, xử lý tới nơi tới chốn.
Đích thân Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Hà Nội phải tiến hành thanh tra, kiểm tra ngay thông tin chạy công chức nói trên. Bộ Nội vụ cũng đang lập tổ công tác xem xét từng bài thi công chức của Hà Nội.
Vụ việc Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội nêu không những đau lòng mà còn nguy hại khôn lường.
Đó là để lọt vào bộ máy nhà nước, lọt vào đội ngũ công bộc của dân những con sâu mọt chuyên đục khoét, làm suy giảm lòng tin của dân với Đảng, với chính quyền. Nhẹ thì hách dịch, cửa quyền, nặng thì tham ô, hối lộ, chạy chức, chạy quyền, chạy tội... cũng từ đó mà ra.
Không loại trừ trong số các vị “trưởng phòng Nội vụ cấp quận, huyện là đầu mối tiếp nhận” chạy công chức trăm triệu kia, đã có những vị từng mua quan, bán chức, từng chạy ghế công chức.
Vòng xoáy tiêu cực, tham nhũng đó nếu để tiếp tục lan rộng sẽ đe doạ nghiêm trọng tới nền hành chính quốc gia đang nỗ lực cải cách để đạt mục tiêu “trong sạch, thông suốt và hiệu quả”, thậm chí đe dọa cả sự tồn vong của chế độ.
Sinh thời Bác Hồ từng căn dặn cán bộ phải là công bộc của dân. Nay có những kẻ mua bán ghế cán bộ tới cả trăm triệu, thử hỏi họ có còn phụng sự nhân dân? Hay chỉ nhăm nhe hoàn vốn rồi đục khoét, tham nhũng?
Với sự vào cuộc kiên quyết của các cơ quan chức năng, sự ủng hộ mạnh mẽ của công luận, tin rằng cả kẻ mua và người bán “công chức 100 triệu” sẽ lộ diện !
Việt Hùng
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cái mà HN quan tâm không phải họ muốn làm đầy tớ của dân đen thì phải mua chức đầy tớ ấy bao nhiêu tiền, (chuyện cũ như trái đất ấy,thây kệ họ với những người có trách nhiệm).
Chuyện HN muốn mách với các bạn là:KHI CÁC BẠN NHẤP CHUỘT VÀO DÒNG CHỮ XANH này "> Lập tổ công tác xét từng bài thi, truy 'chạy' công chức 100 triệu ",các bạn sẽ sang trang TIỀN PHONG,ở đó họ quảng cáo,rao bán bao la là sim số đẹp với giá rẻ không ngờ.
Những số sim này,nếu là dân bình thường thì trước kia đừng mơ nhá,nhá!Có sim giá bạc tỷ đấy.

Nhưng tại sao họ lại bán đổ bán tháo đi như vậy?
Mình hỏi các đại lý sim,họ giải thích:

Khởi đầu là VIETNAMOBILE,(cái công ty điện tử viễn thông HÀ NỘI liên doanh với tư bản Hồng công lập công ty này),đã trắng trợn cướp hết số sim đã bán cho các đại lý.(Sim họ bán cho các đại lý theo phương thức "tiền trao,cháo múc",các đại lý ghìm số đẹp,hoặc chưa thể bán ra cho khách,nay họ CƯỚP SẠCH!)

Kế đến là các mạng khác:Sắp tới NGƯỜI DÙNG MUA SIM SẼ KHÔNG CÓ ĐỒNG XU TRONG TÀI KHOẢN. Các số đã bán ra cho đại lý,chưa kích hoạt,họ cướp hết về.

Vậy nên đại lý phải bán đổ bán tháo sim số đẹp đi.

Bạn nào quan tâm hãy vào đường dẫn trên tìm mua một số VIP.

Chúc các bạn toại nguyện,luôn thành đạt,(nhưng đừng bao giờ học cách kinh doanh tráo trở như VIETNAMOBILE đấy,bởi ngoài xã hội,họ cho no đòn).

TIN TRÊN NÓNG NHƯ BA ĐỐNG GIẤM VẬY!

22 nhận xét:

  1. Chào cô hàng "Rau"!
    Hôm nay rau ế hay sao mà mang nhiều hàng độc về thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NGỦ NGON ANH NHÉ ANH ƠI
      ngày tận thế đã qua rồi còn đâu
      anh quan tâm kẻ bán rau
      cảm ơn anh
      nhớ một câu
      ĐỒNG BÀO!

      Xóa
  2. Hoan hô HN hoan hô trái tim tổ quốc đã đưa cái ấy lên mặt báo .liệu độ dư chấn cuae nó có được xa không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa anh,đó là TIỀN PHONG BÁO,ON LAI KIỂU TRUYỀN TIN ĐÓ ANH À.Kính chúc anh luôn khỏe mạnh!

      Xóa
  3. Hồng Nga ui!
    mình đã làm nhà mới xong rùi đó. Mời HN sang chơi.

    Trả lờiXóa
  4. Hồng NGa ơi, Phật tổ mai có đi dự Noel không nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để H.N đi xin ý kiến Ngài đã,nhưng chắc nơi nào cũng có Ngài,vì Ngài luôn giáo hóa chúng sinh phải từ-bi-hỷ-xả,Ngài Bi như Đức Chúa:thương xót kẻ lầm lạc như chính mình!

      Xóa
  5. Nhân ngày giáng sinh, cầu chúc sự an lành đến mọi người!
    A di đà phật.

    Trả lờiXóa
  6. A di đà phật -giáng sinh an lành nhé -

    Trả lờiXóa
  7. CHÚC HỒNG NGA NĂM MỚI 2013 HẠNH PHÚC!

    Trả lờiXóa
  8. CHÚC EM NĂM MỚI VẠN SỰ NHƯ Ý !
    .
    Hãy bỏ nhập chuỗi mã ở Blog Bạn khi người ta vào comment
    - Vào Thiết kế.
    - Vào Cài đặt.
    - Vào BÀI đăng và Nhận xét.
    - Tìm dòng HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ, nhấp chữ KHÔNG .
    - Tra chuột ngược lên đầu trang, nhấp Lưu Cài đặt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị,HN chưa biết điều này.Cho HN hôn chị nhé!

      Xóa
  9. Cái kiểu kinh doanh sim này còn phải gọi VTC bàng CỤ. Họ bán đầu thu kts cho dân với quảng cáo thu được 7 - 8 chục kênh. Sau một thời gian họ cắt bớt và chỉ có đầu thu kts loại mới thì mới thu được >>> ai muốn xem thì mua đầu thu mới, vứt cái đầu cũ ( mấy triệu bac ) đi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như họ toàn lũ "xỏ cành"-bởi "xỏ cành là anh xỏ lá" đó.

      Xóa
  10. Tiêu đề của bạn cũng xỏ thật: xưa có câu"đít đàn bà bằng ba đống giấm"-đống giấm là đống trấu ủ cho ấm vào mùa đông,vậy "tin nóng hơn ba đống giấm" nghĩa là "tin nóng hơn đít đàn bà "sao??

    Trả lờiXóa
  11. HN thâm thúy thật , chị ở trong Nam nên không biêt ý nghĩa của câu " Tin nóng như ba đống giấm ", nay nhờ lời com của bạn Bới Bèo mới hiểu .

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*