Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Từ Yahoo blog

Xem phim"NGUYỄN ÁI QUỐC Ở HỒNG KOONG"
 

VTC1 đang chiếu-lúc này là 23 giờ 59 phút 3 giây...phim vẫn tiếp tục.

Từ khi viết blog,đi đâu tôi cũng xách cái latop rẻ tiền đi theo .(Không phải khoe-một i pôn i pác gì đó nó những mấy chục triệu).xách máy  theo là cập nhật thông tin với bạn bè.

Tôi sà vào quán nước ven đường,gọi cốc chè chạt (giọng miền trong ),điếu thuốc lá (cho có vẻ dân anh chị,kẻo có đứa  bắt nạt).Ngồi quán đầy bọn thanh niên  đầu xanh đầu đỏ,tóc bôi xà phòng hất ngược như Đàm Vĩnh Hưng,tay khuỳnh khuỳnh(dù ngồi-trông gớm chết).

Họ đang xem phim,tôi tò mò,VTC1 đang chiếu phim về cụ NGUYỄN ÁI QUỐC. Đám thanh niên bàn  tán về phim.Một thanh niên nói: Chính quyền Hồng Koong xoàng,thế chó nào mà từ năm 1931 của thế kỷ hai mươi,chúng tôn trọng luật pháp thế!Phải như ta bây giờ,muốn diệt Tống Văn Sơ,nhốt ông ta vào tù,cai tù nháy đầu gấu"chăm sóc cẩn thận nhé"-chỉ hôm sau người được "chăm sóc" hết biết thở!

Cậu khác chen vào:
 Có thể cho ông ấy chiếc dây sạc điện thoại để tự tử.
Chả cần,khi hết biết thở,pháp y chứng nhận:phù phổi cấp,xong!

Cậu khác chen: cũng lạ,họ còn tin và nghe luật sư,chứ lũ quan tòa của ta-xứ Việt nam này,có buồi nó,thằng chánh án phụ trách tòa nó bảo luật sư nói không có cơ sở,nó sẽ tuyên án bỏ túi.

Cậu khác hỏi:Án bỏ túi là thế đéo nào?

Mày ngu,nó xử theo chỉ đạo,bắt mày chết là phải chết,ra tòa là hình thức,hiểu chưa?

Mẹ nó,sao bọn Anh ngu thế,không học nước mình.Bắt đứa nào đó chết là phải chết,cho sống là được sống.Mẹ kiếp,đến hàng trăm dân kiện tụng,mà hàng trăm dân đó họ có đầy con cái cương vị nọ kia,chính quyền nó còn đéo coi ra cái con buồi gì nữa là...một  người kêu thì được gì?...


Nghe không thích hợp lắm với khả năng của người học hết lớp 3 trường "giáo dục thường xuyên" như tôi,tôi trả tiền thuốc nước,lặng lẽ ra về,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*