Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Từ YAHOO BLOG

ĐAU LÒNG!
09:17 11 thg 8 2012Công khai0 Lượt xem 0
Mới sáng ra,vừa vào Yahoo,đã thấy hiện lên dòng tin dẫn từ báo Tuổi trẻ:
___________________________________________________

"Luật sư Lĩnh sợ tiếp tục bị trả thù"



Đọc nữa thì ra anh luật sư này đã đắc tội với một điều tra viên:"đồng chí" Khúc Văn Toản,trung tá công an

ở quận Kiến an,Hải phòng!

Và vụ việc sẽ được công an Kiến an "điều tra"(!).

Khổ thân anh luật sư Trần Hồng Lĩnh,người đã dám khui những việc đen tối kiểu MAFIA của "đ/c công an" này!

Đúng là MÓ TAY DÁI NGỰA!

Anh l.s Trần Hồng Lĩnh đang điều trị ở viện mắt trung ương,có nguy cơ mù. Anh Lĩnh còn nói:

" “Nếu vụ việc không được đưa ra ánh sáng thì tôi sẽ còn phải vào bệnh viện nhiều lần nữa,

 bởi những kẻ tội phạm sẽ tiêu diệt tôi đến cùng”.

HN lo cho anh: nếu còn được vào viện lần nữa là Phúc,tôi e rằng...có thể không còn cơ hội  vào viện lần sau!

Tôi rất đau trái tim (đau thực đấy ạ),tôi  dụi mắt,không mơ,mình đang sống trong xã hội

 xã hội chủ nghĩa yên bình và "dân chủ gấp triệu lần" nơi khác cơ mà......rồi tôi  rất tiếc không

có số đ.t của anh,nếu có tôi sẽ khuyên anh :

-"Đã đến cơ sự này rồi,anh không thể " tẩu" theo kế  " tẩu vi thượng sách" được nữa,lại đang sắp mù,

anh hãy  sai con cháu mang lễ vật đến gia đình "đ/c Toản",xin "đ/c" ấy tha cho,nói rằng:dạ từ nay

việc ai nấy làm,em không dám xen vào việc của anh nữa ạ".

May ra thoát!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*