Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Nhặt từ hàng xóm.

TRỘM TÌNH

CU VINH

Mắt hắn tái như đít nhái, thất thểu bước về phía mình: -Tao đã tận thế. -Sao vậy? Họ kết tội mày rồi à? -Rồi... -Tội gì? -Hiếp dâm !
Mình điên lên tát cái bốp:

 -Mẹ kiếp,mày thì chim chóc ra cái thá gì mà hiếp dâm hả? Không được nhận tội đó.
 -Nhận rồi. Nhân chứng vật chứng như thế, không oan, không cãi được, rõ là tối đó mình có leo lên bà ấy thật mà...
 -Thì biết là thế. Mày say xỉn, mày nằm vật ở quán bà bán nước, say không về được, sáng hôm sau thì chồng bà bán nước đạp xích lô về bắt quả tang mày đang nằm với bà ấy...Biết là thế...Và bà ấy khai với chồng là mày hiếp dâm...đúng không?

-Đúng.
-Không oan?
 -Không.
 -Mày hiếp thật à?
-Thật. Hắn rũ người, níu tay mình:
-Mày cứu tao.
 -Cứu sao?
 -Ra tòa vì tội hiếp dâm nghe kinh lắm, tiếng xấu để đời... Mình suy nghĩ hai ngày, xong gặp hắn nói phải thế này, phải thế này, hắn gật gật gật. Rồi mình gặp luật sư của hắn, nói, phải thế này, phải thế này, luật sư gật gật gật. Rồi mình gặp người đàn bà bán nước, nói, phải thế này, phải thế này, người đàn bàn bán nước gật gật gật.

Ra tòa. Luật sư dõng dạc nói:
-Tại sao lại kết tội hiếp dâm? Hiếp dâm là gì? Là dùng vũ lực, dùng thủ đoạn để đè ngửa người ta ra hiếp, đúng không ạ. Thông dâm là cả hai người cùng ý chí xí xa xí xớn với nhau phải không ạ. Thế ở trường hợp này? Anh ta say, anh ta ngả vật cái oạch vào quán nước, rồi ngủ mê mết. Nửa đêm, anh ta tưởng nhà mình, bò lên giường ngủ. Vợ ông bán nước thì lại tưởng chồng về ngủ, nên vẫn bình yên ngủ. Rồi anh ta quờ tay ôm bà ấy vào lòng mình, bà ấy cứ ngủ, để vậy xem sao. Rồi anh ta cởi quần áo bà ấy ra, bà ấy cứ ngủ và để vậy xem sao. Rồi, anh ta leo lên bà ấy, như bao nhiều lần chồng bà ấy cũng mần như vậy, bà ấy vẫn ngủ để vậy xem sao. Rồi xong. Ngủ. Tới khi chồng bà ấy về thì mọi việc mới vở lỡ. Đó không phải là tội hiếp dâm!

 Tòa hỏi:
-Thế theo luật sư, tội gì mới đúng trong trường hợp này?

 Luật sư:
- Hành vi này hoàn toàn như hành vi một thằng ăn trộm. Cho dù chủ nhà có thấy hay không thấy thằng trộm vào nhà, nó lấy đồ xong, chủ nhà không kêu, không phản ứng, vẫn cho nó lấy trộm, tức là tạo điều kiện cho nó trộm. Vì thế trong trường hợp này, đề nghị tòa tuyên anh ta tội trộm tình.

 Tòa hội ý và tuyên anh bạn trắng án. Đơn giản vì trong bộ luật không có tội trộm tình!

 Hoan hô. Anh bạn mình mời nhậu cám ơn, hỏi, sao cậu giỏi thế. Mình tỉnh queo, là nhờ cái vụ cắt cáp rồi lại gây đứt cáp vừa rồi thôi, có chi mô.



10 nhận xét:

  1. Tội nghiệp cho chủ nhà quá, chắc cả ngày chạy chợ mệt quá lại không nỡ từ chối... chồng đấy mà...Ha Ha ha!

    Trả lờiXóa
  2. Đã say xỉn rồi thì dẫu bà bán nước kia có cho, thì ông kia cũng chịu vì khi đó "thằng ấy" cũng đang thuộc loại rau cải ngồng muối dưa rồi nên không có tội là phải!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng nếu ở Bắc Giang,gặp đội 7 người đã tra tấn ông Chẩn cách đây 10 năm thì có mà tù mọt gông,kể cả ông này không còn chim cò,đừng nói chuyện say rượu anh Bàn tay sạch ạ!

      Xóa
  3. Vậy là LUẬT CỦA TA CÒN THIẾU . NHIỀU CHỖ KHÔNG BIẾT ĐIỀU CHỈNH RA RĂNG HỀ . Thế thì để cho DÂN lập DỰ ÁN LUẬT bổ xung tại chỗ, kể cả tại CHỐN RỪNG SÂU,NÚI THẲM vậy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nên soạn và trình dự án luật đi,thông qua một nghị sĩ ở HD ấy anh ạ.

      Xóa
    2. Nếu MÌNH LÀ NGHỊ SỸ,THÌ KHỎI PHẢI BÀN !

      Xóa
  4. Chuyện này ở ta là may do sơ xuất của người soạn bộ luật hình sự không đưa vào tội danh TRỘM TÌNH. Các bạn đã nghe ở Vương quốc Anh có vụ: Chồng đi tù vì tội hiếp dâm vợ chưa. Nghe thì kỳ cục nhưng rất chi là nghiêm túc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi các nghị lại phải dù lưng họp mấy trăm phiên nữa mới soạn tạm đủ luật!

      Xóa
    2. Cũng có trường hợp "được hiếp dâm" thì xử ra sao?

      Xóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*