Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

TẤT CẢ DO TRỜI ĐỊNH RỒI SAO?


Vâng,nếu Trời đã định thì phải cam chịu thôi,có chống cũng không được.

Tên tuổi,chuyện vè nhà tiên tri VANGA có từ lâu,nhưng có thể nhiều cô bác,anh chị bạn bè chưa có thời gian xem video này.




Xin dành thời gian để xem các anh các chị nhé.



7 nhận xét:

  1. THẬT tiếc,fi âm thanh của máy a2 bị tắt chẳng nghe đc klip em ơi...lần sau quay lại vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh tắt cái bài hát HN gài vào blog đi (Góc trên cùng bên phải anh ạ).

      Xóa
  2. Van ga chỉ là một biệt phái viên của thế giới thần thánh nhắc nhở thế giới loài người rằng "Thế giới tâm linh là có thật, thiên mệnh là có thật". Điều này không mới. Bởi từ nhiều nghìn năm trước con người đã từng nhắc đến nó. Chẳng hạn như Khổng Tử: "Quân tử hữu tam úy: úy thiên mệnh, úy đại nhân, úy thánh nhân chi ngôn. (Khổng Tử) (Người quân tử có ba điều nể sợ: nể sợ mệnh trời, nể sợ người có chức tước, nể sợ lời nói của các bậc thành nhân). Nhưng mệnh trời hay số phận là gì? Có thể hiểu đó là một "lập trình của tự nhiên" cho một cá nhân con người hay một cộng đồng xã hội. Cái lập trình ấy quy định cái quỹ đạo khung mà con người phải trải qua.Bản chất nó cũng chỉ là một chuổi thông tin chứa đựng những "mật mã ra lệnh ngầm" cho cỗ máy người phải thực hiện trong từng chặng. Nhưng tất cả những thứ đó ít nhất là cho đến hiện nay còn nằm ngoài tầm hiểu biết của con người. Ta tin thì thành mê tín và rất dễ bị lừa mà ta không tin thì thành kẻ vô thần vô thánh, thậm chí thành báng bổ thánh thần. Cho nên trong suy nghĩ chỉ nên bán tin bán nghi và trong hành động thì nên theo câu nói dân gian "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" là tốt nhất. Bởi làm như thế ta sẽ được nhẹ nhõm về tâm lý hơn. "Trăm đường tránh chẳng khỏi số" thì lo mà làm gì, hãi mà làm gì, cứ vô tư mà sống đi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Ta tin thì thành mê tín và rất dễ bị lừa mà ta không tin thì thành kẻ vô thần vô thánh, thậm chí thành báng bổ thánh thần. Cho nên trong suy nghĩ chỉ nên bán tin bán nghi và trong hành động thì nên theo câu nói dân gian "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" là tốt nhất. Bởi làm như thế ta sẽ được nhẹ nhõm về tâm lý hơn."

      *
      Có cụ già ngồi cạnh em ,nghe đọc xong,nói: nhận thức của anh ấy sẽ tuyệt nếu anh ấy không dùng từ MÊ TÍN và "BÁN TIN BÁN NGHI ,song câu tiếp :

      "Trăm đường tránh chẳng khỏi số" thì lo mà làm gì, hãi mà làm gì, cứ vô tư mà sống đi..."

      **
      Thì cụ ấy chê rằng: Chưa ổn lắm."QUAY ĐẦU LÀ BỜ",QUAY ĐẦU không bao giờ muộn,ví dụ tay quan tham nào hồi đương chức,trót hà hiếp dân lành,trót vì kim tiền mà làm muôn điều ác,nay về già,nếu không muốn bị đọa vào tầng địa ngục thứ 99,hãy mang tất cả của cải vơ vét được bố thí cho dân nghèo hoặc những người khốn khó,nghiệp sẽ nhẹ ngay.(Trong kinh Địa tạng Bồ tát Bản nguyện có nói),vậy thì với người lương thiện,VÔ TƯ còn tạm được,chứ với kẻ ác thì không nên!

      ------------------------
      H.N xin chép lại xem ý anh Tuân thế nào.
      Anh chị luôn khỏe nhé!

      Xóa
    2. Cụ đã rơi vào vòng mê tín rồi. Những Niết Bàn, Tầng trời. tầng địa ngục...với chỉ là có trong thế giới tâm linh, thần bí thôi, chứ chưa ai chứng minh nó là có thực. Và về mặt nguyên tắc thì chưa thể tin được. Đến như cái cô hàng xóm chưa quen biết đây, hàng ngày vẫn trò chuyện với nhau như những người thân thiết. Vậy mà cũng chỉ dám tin đây là một con người có thật chứ cũng chưa xác định "người ấy" là đàn ông hay đàn bà, là buôn rau hay là cán bộ, là dân thường, hay là côn an cài cắm vào...Vậy thì những thế giới mà các tôn giáo tuyên truyền có gì đáng tin cậy được mà tin. Chưa kể là ảnh hưởng thực tế của những thế giới ấy đến cuộc sống của con người cũng chưa đo đếm được.Nhiều khi lại còn trở thành một nghịch lý "ăn trộm ăn cắp thành Phật thành tiên / Đi chùa đi chiền bán thân bất toại". Tôn giáo có thể hướng được người thiện, nhưng khó cải được kẻ ác...

      Xóa
    3. Em phải đến thăm anh -Để chứng minh em hiện hữu trên đời này,từ Hưng yên ra HD không mất nhiều tiền,vấn đề là thời gian thôi.Em biết chị Song Thu rất tốt,nhưng sợ chị ấy ghen đấy,em biết nhiều chị rất tin yêu chồng một thời,nhưng về già máu Hà Đông mới trỗi dậy khi thấy chồng tiếp xúc với một cô gái mà mặt mày còn bầu bĩnh,tay chân còn tròn trịa...(chưa kể mắt còn ươn ướt,lúng liếng nữa anh ạ)

      Niềm tin vào ai,hoặc cái gì đó,khi mình không bị hại,chỉ mang lại niềm vui và an lạc,thì không sao cả,phải không anh Tuân và chị Song Thu yêu quý?

      Xóa
  3. Em bố trí ra được thì tốt. Quan hệ trong sáng minh bạch thì có gì mà ghen. Chị Song Thu là người biết mà.

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*