Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Có thể có người chưa biết.

Hồng Nga trải nghiệm được rằng: Nhiều vị "lang băm" đã dùng thuốc nam kéo dài đáng kể sự sống của nhiều người bị ung thư.Những người này ở viện tây y thì:
-Cắt khối u,hoặc hóa chất,hoặc xạ trị...

Nhưng kết cục thì lang áo trắng sẽ LẮC ĐẦU.

Thuốc đông y chữa ung thư cũng là loại THẦN DƯỢC.HÃY HY VỌNG!

H.N thấy có loại thuốc mới của CU BA,ai có người thân,bạn bè chẳng may gặp bệnh hiểm nghèo,hãy dùng thử nhé:



Vidatox Điều Trị Ung Thư

 Bệnh ung thư hiện nay là bệnh phổ biến trên toàn cầu, đặc biệt những năm gần đây tỷ lệ tử vong do bệnh ung thư tăng đột biến, nó đã trở thành một vấn đề rất khó khăn trong lĩnh vực y học điều trị.
 Trước đây cứ nói đến bệnh ung thư là nhắc đến một bản ản tử hình cho người bệnh nhân dẫn đến một tình trạng suy sụp tâm lý trầm trọng làm cho tình trạng bệnh ngày càng trở lên nặng hơn và tử vong nhanh hơn. Chính vì vậy các nhà khoa học trên toàn thế giới đã, nghiên cứu, tìm kiếm trong suốt một thời gian dài để tìm ra một phương pháp hữu hiệu điều trị khỏi bệnh ung thư. Và đến năm 2012 các nhà khoa học của Cuba công bố thuốc Vidatox ,một  thuốc chữa ung thư được chiết xuất từ nọc độc bo cạp xanh, một loài bọ cạp đặc chủng của Cuba. Công trình nghiên cứu này đã thực sự thay đổi phương pháp điều trị bệnh ung thư

Video thuốc vidatox Cuba trên thời sự Việt Nam

Thuốc Vidatox

 Vidatox là một loại thuốc được sản xuất từ năm peptide protein chiết xuất từ nọc độc của bọ cạp xanh, là 
Nọc Độc Bọ Cạp
loài đặc chủng của nước Cuba nó có tác dụng, giảm đau, chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau. Kết quả của nhiều năm nghiên cứu, tháng 10 năm 2010 Vidatox đã được thử nghiệm trên hơn 10.000 bệnh nhân ung thư, khoảng 3.500 trong số họ người nước ngoài, với những kết quả tích cực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn chặn sự phát triển khối u. 
Labiofam, một phòng thí nghiệm dược phẩm Cuba, được thiết lập để phát hành một loại thuốc ung thư mới vi lượng đồng căn cho thị trường quốc tế. Thị trường như là Vidatox, nó là kết quả của công trình của nhà sinh vật học Cuba, Misael Bordier với nọc độc của bọ cạp xanh. 

  Dạng Trình Bày Vidatox

Vidatox là sản phẩm vi lượng đồng căn chiết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được sản xuất từ công ty dược phẩm Labiofam của Cuba
Mỗi Lọ chứa 30ml  dung dịch, mỗi ml chứa 33% dung dịch hydro-alcoholic ( thủy cồn )chất chiết xuất của nọc độc bọ cạp xanh. Mỗi 1ml dung dịch có chứa 20 giọt tương ứng với 4 liều ( 5 giọt/ liều )


 Chỉ Định Của Vidatox

 Dùng điều trị trong các trường hợp ung thư với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi,. Phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư.
 Vidatox sử dụng hữu hiệu nhất với các ca ung thư tạng như:
  • Ung thư phổi, ung thư gan
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo
  • Ung thư đường tiêu hóa, ung thư dạ dày, thực quản, túi mật, trực tràng và ung thư đại tràng
  • Ung thư vòm họng, 

Chống chỉ định

  • Với tất cả các trường hợp mẫn cảm với thành phần của thuốc
  • Chống chỉ định với trẻ em dưới 1 tuổi
  • Chú ý : Bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú. Bệnh nhi (2 – 12 tuổi). Không dùng trong khi ăn uống hoặc đồ có mùi mạnh. Khuyến cáo tránh hút thuốc, uống rượu  hoặc ăn uống trước và sau khi uống thuốc 20 phút. Tránh xa các thiết bị điện tử có thể tạo ra trường điện từ như tủ lạnh, TV, đài phát thanh, máy tính, lò vi sóng, điện thoại cầm tay…

Liều lượng và cách sử dụng

  • Mở nắp lọ và trên lọ có bộ phận đong giọt. Chúc đầu lọ để giọt thuốc tự động chảy ra. Sau khi dùng xong đóng kỹ nắp lọ và cất vào nơi ít ánh sáng, tránh xa tầm với của trẻ em. Thuốc dùng để ngậm dưới lưỡi,nhỏ 5 giọt vào đáy lưỡi rồi ngậm miệng, đạy lưỡi lại. Yêu cầu miệng cần phải sạch, không có mùi mạnh trước khi ngậm thuốc. Không ăn, uống, đánh răng hay hút thuốc trong vòng 15 - 30 phút, trước hoặc sau khi dung thuốc này.
  • Tùy vào tình trạng mắc ung thư ở giai đoạn sớm hay muộn thì liều lượng hay cách sử dụng Vidatox là khác nhau
  • Đối với trường hợp ung thư giai đoạn sớm thì ngày dùng 2 liều ( mỗi liều 5 giọt ) dùng khoảng 3 lọ thì khối u, và hạch sẽ teo đi, nên sử dụng đến khi ổn định
  • Đối với trường hợp bị giai đoạn muộn thì ngày dùng 3 liều 8h uống 1 liều ( 5 giọt )

Cơ Chế Tiêu Diệt Tế Bào Ung Thư Của Vidatox

  • Trong bện ung thư thì hầu hết tất cả các khối u đều cần dinh dưỡng để sống, để phát triển và sau đó các tế bào ung thư mới di căn sang các tế bào ở các bộ phận khác. Dưới đây là quá trình phát triển bình thường của 1 khối u
Sự Phát Triển bình thường của khối u
  • Hình trên chỉ rõ khối u được nuôi dưỡng bởi mạch máu của các cơ quan xung quanh. Trong đó các tế bào ung thư sẽ nhanh chóng phát triển và tạo thành một khối u lớn dần lấn vào các mô bình thường. Với sự phát triển của khối u sẽ chèn và gây áp lực lên các dây thần kinh xung quanh, từ nhẹ đến mạnh khiến người bệnh đau không thể chịu đựng nổi. Có mạch máu nuôi dưỡng thì tốc độ phat triển của khối u cũng rất nhanh.

Vidatox Ngăn không cho mao mạch máu nuôi khối u

  •  Hình trên miêu tả khối u đã bị cô lập hoàn toàn cho nên nó sẽ không  được cũng cấp dinh dưỡng để phát triểnvà dần sẽ teo đi.
  • Hơn thế nữa vidatox còn tạo cho cơ thể có sự đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ, là giảm đau và chống viêm trong mọi trường hợp ung thư

Vidatox Làm giảm Kích Thước Khối u
  • Hình mô tả trên cho thấy các tác dụng chữa bệnh mà hệ thống miễn dịch có khả năng hoạt động nếu được kích thích. Nghiên cứu cho thấy một sự kích thích đáng kể của hệ thống miễn dịch trên động vật thí nghiệm và ở những bệnh nhân đã sử dụng nọc độc.Có một sự gia tăng đáng kể trong các tế bào máu trắng và các tế bào chịu trách nhiệm bảo vệ miễn dịch. Nói cách khác, các nghiên cứu chỉ ra rằng nọc độc có chứa các chất có hiệu quả trong việc kích thích hệ thống miễn dịch và các chất khác hoạt động như chống viêm và thuốc giảm đau.

 Vidatox hiện nay đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia châu đã nhập khẩu vidatox đưa và sử dụng điều trị ung thư. Ở châu ắ thì Trung Quốc cững được bộ y tế cho phép nhập khẩu và cấp visa lưu hành tại quốc gia này
 Tại Việt Nam đến tháng trong năm 2013 cũng được bộ y tế cấp phép sử dụng sản phẩm này để điều trị ung thư với công ty Dược Phẩm Thiên Anh là nhà phân phối duy nhất trên toàn Quốc.

Hiện nay bệnh nhân ung thư có nhu câu sử dụng thuốc Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng, cũng như mua hàng.





Dược sỹ tư vấn 0915886638



MỜI BÀ CON VÀO Goole,gõ "Thuốc chữa ung thư VIDATOX" để tham khảo thêm. ***********************************************************************************************************************************


Hướng dẫn sử dụng


“Vidatox” được bào chế từ nọc bọ cạp xanh, với tên khoa học Rophalorus Junceus, có tính kháng tếbào ung thư và kháng viêm rất cao. Dưới tác động của chất này, nó làm cho khối u không phát triển được do bị ngăn chặn sự nuôi dưỡng từ mạch máu, ngoài ra nó còn đưa đến các chất gây miễn dịch tại khối u này
1.Thành phần chính: Trong mỗi 30ml thuốc có chứa 33% nọc độc nguyên chất của Bò cạp xanh, cùng các thành phần bảo quản khác.
2.Chỉ định: sử dụngtrong các trường hợp sau:
- Ung thư đường tiêu hóa như vòm họng, thực quản, dạ dày, gan, túi mật, trực tràng, đại tràng.
- Ung thư phổi,ung thư máu và ung thư tử cung.
- Một số trường hợp tác dụng giảm đau, kháng viêm rõ rệt với các loại ung thư khác.
3.Chống chỉ định: phản ứng với thành phần của thuốc.
4.Tác dụng phụ: gần như không có,một số trường hợp trong thời gian đầu dùng thuốc bị đau khớp, sau đó thì hết.
5.Liều dùng:
- Giai đọan tuần đầu tiên, dùng từ 5-10 giọt mỗi ngày.
- Giai đọan tiếp theo dùng 15 tới 20 giọt mỗi ngày.
6.Cách dùng:
- Chia làm 3 lần, mỗi lần 5 giọt trước bữa ăn 30 phút.
- Nhỏ mỗi lần 5 giọt DƯỚI LƯỠI.
- Sau khi dùng thuốc tuyệt đối KHÔNG uống nước, ăn thức ăn hoặc súc miệng.
7.Bảo quản:
- Bảo quản ngăn mát của tủ lạnh.
- Không được để cạnh các thiết bị điện tử như TV, Lò vi sóng. Bóng đèn huỳnh quang.
- Mỗi lần sử dụng xong, phải bỏ lọ thuốc vào hộp.

6 nhận xét:

  1. Bài viết rất có ích.
    Chúc em luôn vui.

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Anh H.C ơi! "Cứu một người phúc đẳng hà sa","cứu một người hơn xây mười tòa bảo tháp".

      Sự sống quý vô cùng,H.N tình cờ thấy bài này nên đem về,ai đó không may mắc bệnh,nhờ thuốc này mà sống được với con cháu ,rồi chứng kiến cái ngày nước ta "sánh vai cùng cường quốc năm châu" thì quý lắm anh ạ.

      Theo lời ĐỨC PHẬT,Hồng Nga đang tạo phúc,tạo nghiệp lành đó.

      Anh luôn khỏe nhé!

      Xóa
  3. Rất hữu ích cho mọi người đó Hồng Nga, mình đọc rất kỹ entry của bạn. Cảm ơn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*