Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

CHỢ TRỜI THẬT GIẢ...

Mấy hôm nay báo chí rồi VTV rộ lên chuyện các "nhà ngoại cảm" lừa đảo. Nào là "cậu Thủy" dùng xương chó lợn làm xương liệt sỹ...nào là "cậu Thủy"-cùng ngân hàng chính sách xã hội đã quy tập hàng nhiều trăm mộ giả,nuốt hàng tỷ đồng bị bắt,(phen này có khi chịu tội chết chứ chả đùa).....

Cậu Thủy mắc trọng tội.Một mình cậu Thủy chịu.Cái Ngân hàng đi theo họ (đầy nhân viên đeo áo xanh mang lô gô ngân hàng) - thì không thấy ai nhắc tới...


Vậy là cái đám nhà ngoại cảm được xới tung lên.

Tò mò,HN tìm trên Google "nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Liên":




*:......Kết quả trắc nghiệm cho thấy khả năng tìm mộ liệt sĩ của ông Liên là có thật. Tỷ lệ tìm thấy mộ tương đối cao (khoảng 70%). Số vụ tìm thấy được trong thời gian thử nghiệm là 154/219 vụ. Trong mỗi vụ, ông Liên đưa ra trung bình khoảng 40-50 thông tin mà trong quá trình tìm mộ phải xác định đúng sai của các thông tin này. Theo số liệu thống kê, tỷ lệ số thông tin đúng trong từng vụ khoảng 70-80%." (Kết quả trắc nghiệm cho thấy khả năng tìm mộ liệt sĩ của ông Liên là có thật. Tỷ lệ tìm thấy mộ tương đối cao (khoảng 70%).
 (http://www.ngoaicamvietnam.com.vn/Nha-ngoai-cam-Nguyen-Van-Lien-6.html )
---------------------

*Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình: "Khả năng tìm mộ của ông Liên là một năng lực hiếm có"
Trong bức thư cảm ơn nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Liên, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình viết:
"Thư cảm ơn
Kính gửi ông Nguyễn Văn Liên
Đồng kính gửi các ông trong ban lãnh đạo chương trình thực nghiệm năng lực tìm mộ của ông Nguyễn Văn Liên.
Trước đây tôi có nhờ ông Liên, qua Ban lãnh đạo, tìm giúp mộ liệt sĩ Lê Duy Nhuận, là chồng của bạn tôi, chị Duy Liên - Nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh.
…Điều đặc biệt quan trọng là lời chỉ dẫn của ông Liên rất chính xác. Theo sơ đồ vẽ từ Hà Nội chúng tôi đã đến đúng nghĩa trang Bến Cát nơi quy tập hài cốt của liệt sĩ Lê Duy Nhuận. Đặc điểm của hài cốt được ông Liên báo trước rất chính xác ( xương sọ, xương chân…).
----------------------------------
"Nhà ngoại cảm" Nguyễn Văn Liên có cách tìm mộ rất kỳ quặc, cứ mỗi lần bắt được “sóng’ là Liên lại ngáp mồm to hết cỡ đến độ quả bóng tennis có thể chui lọt. Những lúc như thế, người nhà của Liên thường tự bảo là… Thánh về".

http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/nha-ngoai-cam-nguyen-van-lien-va-tro-tim-mo-liet-sy-bang-ngap-ruoi-a7281.html#.UnJvgnBmiOk
---------------------------------
Thế đấy,cùng nói về một "nhà ngoại cảm" mà 2 tờ báo vừa có tên

 vừa có tuổi đăng tin yêu ghét  khác nhau!
Biết tin ai?(Thú thật,qua điện thoại,H.N cũng chả ưa gì "cậu Liên"

 khi đám "cò mồi" trả lời thay "cậu".Dù sao cái gì đúng thì mọi người 

nên nói đúng,sai nói sai.Thế thôi.)

9 nhận xét:

  1. Tập trung bán rau bạn ơi! Cứ báo chí mà đọc thì bạn loạn đầu mất.
    Chúc bạn luôn may mắn.
    Trò đời "dưa có dòi" vì không ưa mà.

    Trả lờiXóa
  2. Nói thật nhé H.N mình không tin cái gọi là "NGOẠI CẢM" mà một thời cho đó là "tâm linh" nở rộ ở nước ta giống như tin... có ma ấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó anh nhỉ! Nhưng có nhiều trường hợp không thể giải thích: Cô Hằng còn rất ít tuổi,sao biết chính xác chỗ có mộ cụ NGUYỄN ĐỨC CẢNH và cụ Hồ Ngọc Lân (không đầu)-chỗ ấy có hỏi những ông lão 90 cũng không thể nhận ra,rồi mộ em gái ông Trần Phương (Phó TT) -là nữ du kích Hoàng Ngân ở Phù cừ (Hưng Yên).Chuyện đó không thể hỏi dò cũng như "ngẫu nhiên" được anh ạ.

      Anh xem: (http://www.anninhthudo.vn/Phong-su/Hanh-trinh-di-tim-mo-dong-chi-Nguyen-Duc-Canh/314151.antd)

      Nói chung từ từ để quan sát.Nhưng chắc chắn có MỆNH TRỜI.

      Chúc anh HC luôn bình an!

      Xóa
  3. Nhà ngoại cảm tiếp xúc và trao đổi được(Nói chuyện)với người âm,sao không tim những hồn có uy tín hỏi xem những thằng nào hại dân hại nước mà đập cho nó một nhát?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người dương thế biết rõ kẻ nào là tham quan ô lại,kẻ nào là hung thần bạo chúa còn không làm gì nổi thì nói gì đến người âm hả anh?

      Người âm biết rõ nhưng không đủ quyền năng diệt chúng(ma bắt tùy người-nghĩa là phải hợp-vong đã hợp lại phải đủ mạnh để lấn át bóng vía của kẻ đang sống mới "ra tay" được,mà những VONG thoát ra từ người tốt thì sao hợp với người xấu được ạ?)

      Xóa
  4. Mình tin là có thế giới tâm linh. Nhưng mốii liên hệ giữa thế giới ấy với đời sống con người không rõ ràng. Con người còn phải dựa vào một niềm tin chưa có cơ sở mấy(cũng có thể gọi là mê tín). Cũng vì lẽ vậy mà đây là lĩnh vực dễ bị lừa đảo và xẩy ra nhiều chuyện lừa đảo nhất. Cho nên vẫn cứ nên lắng nghe và suy ngẫm để biết thôi chứ không nên làm theo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải trải nghiệm mới biết được bác Tuân à.Bác đã bao giờ gặp người đang khỏe,đột nhiên như người mắc bệnh tâm thần,nhưng cứ mang đến bệnh viện là tỉnh như sáo,như người bình thường,về nhà lại bị ,phải trừ ma mới khỏi ,bao giờ chưa?

      Một ngôi miếu được cất lên từ đất đá,đồ thờ tự bằng gỗ làm ra cả,nhưng bác đến,em đến...hàng vạn người đến theo thời gian,thắp hương thành kính khấn vái,vậy ngôi miếu đó được hòa quyện những PHẦN TÂM LINH TINH TÚY của bao người...ngôi miếu đó đã THIÊNG,ai vô tình lấy trộm đồ thờ hoặc phá đi,sẽ mang họa.

      Chuyện thực đó.H.N chúc bác :

      Ngày vui bên các cháu
      Tối vui bên chân dài
      Tinh thần luôn thoải mái
      Mãi tráng kiện hơn trai!

      Xóa
  5. Cậu Liên bây giờ bảnh chọe
    Không như cái thủa xa xưa
    Cù lần nhấm nha, nhấm nháy
    Như anh cu toét quê tôi.
    Nghe nói có một thời gian thằng cha này còn được mời lên khu Thụy Khuê để xem cơ đấy.
    Chán cho mấy ông chính quyền, như thế chả hóa bảo lãnh cho chúng lừa dân hay sao.
    Mình cóc tin, kệ bố chúng nó - Bạn Hồng Nga nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người ở Hải dương nói: trước kia cái cậu Liên bán bún,nghèo rớt mồng tơi chả hiểu bịp bợm thế nào mà cậu được nhiều người tin,cậu giầu lên nhưng cậu hóa ma: ma cậu.Đúng là "ma cậu",cả lũ ăn theo cậu cũng hóa ma cả.

      HN không va chạm gì với anh này,nhưng HN tin là họ nói thật.

      Xóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*