Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

CÔ BÉ HÁT RONG

(Ông bà cô bác anh chị hãy đến cuối trang tắt cái lời ca "nối lại tình xưa" để nghe âm video.nhé).HN dốt,đưa cái "nối lại tình xưa" lên đầu trang ,dễ tắt hơn.Xin tha cho H.N thất học.HN cảm ơn!)






Bão.Mưa....một cô bé chừng 18,ngồi trên xe lăn,hai chân tong teo,hát rong.Cô bé hát "hay hơn những ca sĩ nổi danh" -(lời kẻ chợ). Cô bé sống bằng những đồng xu bố thí của những kẻ dám TỪ,của những người có tâm BI...
H.N đi chợ,ngứa ngáy chân tay,ghi lại cảnh này.Âm thanh chuẩn làm sao được(ghi từ cái máy ảnh họ đã mang đổi 5 mớ rau muống của H.N,cách xa 5 mét) ,so làm sao với các ca sĩ chân dài được các nhà vôi ve chuyên nghiệp chăm sóc từng "chân tơ đến kẽ... kẽ răng",lại có phòng bá âm với những trang thiết bị âm thanh 9 chiều mới mua từ sao Mộc về.Ai không tin,bảo các chị ấy ăn mặc bình dân ra chợ hát thử coi!

(video này HN ghi chiều 25/6)

2 nhận xét:

  1. Cô bé ấy đi hát,một kiểu kiếm sống rất đáng trân trọng.Cô bé ấy không xin ai,không chiếm đoạt của ai.Cầu mong cho cô bé được hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Sao ít người cho tiền cô bé quá vậy? Không biết cô bé có kiếm đủ để sinh sống chăng? Giọng hát mộc mạc ,khỏe khoắn và đầy đặn quá!

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*