Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LI QUANG NHƯ LAI PHẬT!

NAM MÔ THẬP PHƯƠNG CHƯ PHẬT!



Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quán thế âm bồ tát!

Mong chư phật thập phương giáo hóa chúng sinh thoát THAM-SÂN-SI, trái đất nhỏ này sẽ thành TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC.



7 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhé! Chúc anh cuối tuần đi dạo chơi với các cô sơn nữ ở nơi "núi mây điệp trùng gió ào ào" vui vẻ!

      Xóa
  2. Ở một số nước Á đông trong đó có nước ta có 2 thứ ĐẠO khuyên người ta thoát tục là đạo Phật và đạo Lão. Đạo Phật thì khuyên người ta TU TÂM DIỆT DỤC (tham, sân, si...) để được lên cõi NIẾT BÀN ra khỏi vòng sinh diệt (thật sự bất tử).Còn đạo LÃO thì khuyên người ta phải VÔ VI để trở về với ĐẠO (sự vận hành của quy luật của tự nhiên). Xem vậy thì đạo LÃO có lý hơn vì ĐẠO là có thật. Vô vi thì theo được tự nhiên nên mới nói "vô vi tức hữu vi" không làm tức là làm là vậy. Còn cái cõi NIẾT BÀN trong đạo Phật chỉ là một cõi tâm linh. Nếu ta tin là nó có thì cho nó là có, còn ta không tin nó có thì nó sẽ không có.Chưa ai chứng minh được NIẾT BÀN là có thật cả. Hồng Nga có vẻ tín Phật. Sau này có nhiều khả năng sẽ được ngồi ở NIẾT BÀN, khỏi phải bán rau. Cho anh Đỗ chúc mừng trước nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

      Thưa anh,Lão Tử nói:""Đạo khả Đạo phi thường Đạo. Danh khả danh phi thường danh" ( Đạo mà nói ra được thì không còn là đạo bình thường nữa, Tên mà đặt ra được thì không còn là tên bình thường nữa."

      Ý của anh:"Xem vậy thì đạo LÃO có lý hơn vì ĐẠO là có thật. Vô vi thì theo được tự nhiên nên mới nói "vô vi tức hữu vi" không làm tức là làm là vậy. "

      Khắp nơi trên thế giới đều có chùa thờ Phật.Riêng ở Việt Nam "Trong số các tôn giáo ở Việt Nam, Phật giáo có số tín đồ đông đảo nhất. Theo thống kê dân số năm 2009 thì số tìn đồ Phật Giáo là 6.802.318 người trong đó 2.988.666 tín đồ ở thành thị và 3.813.652 tín đồ ở nông thôn, địa phương tập trung đông đảo tin đồ Phật giáo nhất là thành phố Hồ Chí Minh với 1.164.930 tín đồ [5]. Còn theo số liệu thống kê của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, cả nước có gần 45 triệu tín đồ đã quy y Tam bảo, có 839 đơn vị gia đình Phật tử[6] và khoảng 44.498 tăng ni; hơn 14.775 tự, viện, tịnh xá, tịnh thất, niệm Phật đường trong cả nước. Ngoài ra từ 80% đến 90% dân số Việt Nam mang thiên hướng Phật giáo[7][8]." (theo wikipedia)

      Tuyệt nhiên không có tín đồ Lão Tử (trừ anh Đỗ Đình Tuân !)

      NHÂN-QUẢ không những Đức Phật dạy,mà đến "chủ nghĩa duy vật biện chứng" cũng đề cập tới đó anh ạ.

      Chúc anh ( ngày ) nào cũng khỏe như thanh niên nhé!

      Xóa
  3. Đạo Phật đông, Đạo Thiên Chúa cũng đông, Đạo Hồi cũng lại Đông. Nhưng đông chưa chắc đã là đúng. Anh Tuân cứ xem xét trên những nét đại cục mà suy nghĩ thế thôi. Chứ anh Tuân còn TỤC lắm, thoát làm sao được. Anh Tuân chỉ là một NGƯỜI ĐỜI, bằng lòng tuân theo luật NHÂN QUẢ, NGHIỆP CHƯỚNG: kiếp này làm người, kiếp sau có thể làm trâu, làm chó...kiếp sau nữa...sau nữa lại có thể làm người...cứ đèn cù thế trong vòng sinh diệt...anh Tuân thấy cũng hay. Chỉ duy nhất có một điều tiếc ngay từ bây giờ là đến kiếp sau thì Hồng Nga đã ngồi trên NIẾT BÀN rồi, anh Tuân không còn gặp được Hồng Nga nữa...hu, hu...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy tranh thủ kiếp này HN phải gặp anh mới được.

      Xóa
  4. Gặp càng sớm càng tốt đấy Hồng Nga ạ. Không có thì anh hết nước mắt mất thôi !

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*