Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

THƯ GIÃN MỘT CHÚT

CUỘN TIỀN LƯƠNG.



Trong xe buýt giờ cao điểm đông nghẹt người. Một anh chàng đứng áp quá chặt vào cô gái đằng trước. Bỗng cô quay lại tát đánh "bốp" vào mặt anh ta và cao giọng mắng. 
- Anh đứng cho nghiêm chỉnh vào nhá! 
Anh chàng nọ vừa xoa má vừa đáp: 
- Nhưng không phải như cô nghĩ đâu. Hôm nay là ngày lĩnh lương của tôi, và cái mà cô cảm thấy là cuộn tiền lương của tôi đấy. 
Cô gái xin lỗi, nhưng vài phút sau, cô lại tát anh chàng nọ đánh "bốp" rồi bảo: 
- Chắc anh không định thanh minh là từ nãy đến giờ anh đã được tăng lương hai lần đấy chứ? ...

***
TRẢ ĐŨA 
Hôm nay là ngày sinh nhật vợ tôi, ông có thể bán cho tôi một cành mà không có… hoa được không?
- Ông… tàn nhẫn quá…
- Ồ, ông không cảm thông được cho tôi đâu, sinh nhật tôi, bà ấy đã tặng tôi một cái chai mà không có rượu!…

***

Anh chồng say xỉn về nhà, gọi cửa mãi mà không có ai ra mở. Cuối cùng, anh nghĩ ra một kế và gọi thật to:
- Tôi mang bó hoa đẹp nhất về tặng cho người phụ nữ đẹp nhất trần gian đây!
Lập tức, cánh cửa mở toang, cô vợ sung sướng chạy ra và hỏi:
- Đâu, bó hoa đẹp nhất đâu?
Anh chồng liền bảo:
- Thế người phụ nữ đẹp nhất trần gian đâu? 

***

5 nhận xét:

  1. Hai cái tát để đáp trả hai "cuộn tiền lương" là hơi bất công.
    Đáng lý cô ta phải đáp lại bằng hai "nụ hôn nồng cháy" thì mới xứng.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là cô gái tát anh ta để anh được tăng lương lần thứ ba?!... Hihiiii...
    Sang thăm Hồng Nga, luôn được đọc những mảu chuyện thật vui, hóm hỉnh. Chúc em luôn khỏe vui và có nhiều bài hay để bạn đọc thưởng thức và chia sẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Đọc xong tôi cũng cảm thấy được tăng lương

    Trả lờiXóa

* Các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ*